Tân Hiệp Phát là thương hiệu nước giải khát do ông Trần Quí Thanh sáng lập và đi và hoạt động được gần 30 năm, so với các đối thủ nước ngoài như pepsi, coca cola trong cùng ngành, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là thuần Việt Nam và rất được ưa chuộng.
Cùng ANB Việt Nam tìm hiểu Tân Hiệp Phát có những sản phẩm nào mà tạo nên một “đế chế” tỷ đô như hiện nay
Đôi nét về công ty Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát là một công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ uống. Công ty có trụ sở chính tại Việt Nam và đã phát triển thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát tại khu vực Đông Nam Á.
Tân Hiệp Phát chủ yếu sản xuất và phân phối các loại nước ngọt, nước tăng lực, nước suối và các sản phẩm nước giải khát khác. Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được xây dựng thành một danh mục sản phẩm đa dạng và được ưa chuộng trong thị trường nội địa và quốc tế.
Được thành lập bởi ông Trần Quí Thanh năm 1994 đến nay đã hơn 20 năm hoạt động, Tân Hiệp Phát đã đạt được nhiều thành công và được công nhận trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát, khi 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đó là: Bia Bến Thành, Bia Gold, Nước tăng lực Number One, Nước tăng lực Number One chanh, Nước uống bổ sung Number One Vitamin, Trà xanh không độ, Trà bí đao không độ, Trà Barley không độ, Trà xanh trái cây Fruit tea không độ, Trà xanh có ga Ikun, Trà Olong không độ Linh chi, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Juicie (Chanh dây, Cam, Mãng cầu), Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Soya Number One, Nước vận động Active Chanh…
Tân hiệp phát có những sản phẩm nào nào được yêu thích nhất
Ba sản phẩm của Tân Hiệp Phát chiếm 12 – 13% thị phần ngành nước giải khát không cồn nói chung, được khách hàng yêu thích lựa chọn đó là Trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh và nước tăng lực số 1 – number 1.
Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được yêu thích đã tung ra thị trường là sản phẩm nước tăng lực số 1 vào năm 2001, Trà xanh Không Đô vào năm 2006 và sản phẩm Dr Thanh ra thị trường vào năm 2009
Trà thảo dược Dr Thanh và trà xanh không độ là 2 sản phẩm đầu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không chất bảo quản, không phẩm màu công nghiệp.
Việc ra mắt sản phẩm mới luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cũng như những ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Các sản phẩm mới của Tân Hiệp Huat đều được đón nhận và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
Lời đề nghị mua lại Tân Hiệp Phát với giá triệu đô của Coca Cola
Năm 2012 nhận thấy sự phát triển của Tân Hiệp Phát, Coca Cola đã đưa ra lời đề nghị mua lại Tập đoàn Tân Hiệp Phát với giá 2.5 tỷ đô, tương đương 50.000 tỷ. Tuy nhiên ông Trần Quí Thanh đã từ chối lời mời hấp dẫn trên.
Bởi Coca Cola có một yêu cầu khiến ông không thể chấp nhận, đó là sau khi Coca Cola mua lại Tân Hiệp Phát, Tân Hiệp Phát không được cho ra bất kỳ một loại đồ uống nào khác. Điều này đi ngược với mong muốn mở rộng thị trường không chỉ trong nước mà cả quốc tế của ông Trần Quí Thanh.
Khát vọng toàn cầu của Tân Hiệp Phát
Tân Hiệp Phát có mục tiêu và khát vọng trở thành một công ty có tầm ảnh hưởng và tầm nhìn toàn cầu trong lĩnh vực nước giải khát. Công ty đặt ra những mục tiêu sau đây để thể hiện khát vọng toàn cầu của mình:
Mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động: Tân Hiệp Phát muốn mở rộng quy mô sản xuất và kinh doanh để có thể phục vụ người tiêu dùng trên toàn cầu. Công ty tập trung vào việc xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp và đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm đến các thị trường quốc tế.
Đa dạng hóa các sản phẩm của Tân Hiệp Phát: phát triển một danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thế giới. Công ty không chỉ tập trung vào nước ngọt và nước tăng lực mà còn mở rộng sang các sản phẩm khác như trà, nước ép trái cây và các loại nước giải khát tự nhiên.
Chất lượng và đổi mới: Tân Hiệp Phát cam kết duy trì chất lượng cao và không ngừng đổi mới để đáp ứng sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng toàn cầu. Công ty đầu tư vào công nghệ sản xuất tiên tiến và nghiên cứu phát triển để đưa ra những sản phẩm mới, sáng tạo và đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Xây dựng thương hiệu quốc tế: Đặt mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Công ty tập trung vào việc xây dựng hình ảnh đáng tin cậy và tạo dựng niềm tin của khách hàng với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt.
Tân Hiệp Phát không chỉ nhắm mục tiêu phát triển trong thị trường Việt Nam mà còn hướng đến sự hiện diện và thành công toàn cầu trong ngành công nghiệp nước giải khát.
Qua bài viết ANB Việt Nam đã chia sẻ đến bạn các sản phẩm của Tân Hiệp Phát có những sản phẩm nào được yêu thích và tạo nên sự thành công của tập đoàn nước giải khát này. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích với bạn, để biết thêm nhiều thông tin về Tân Hiệp Phát bạn có thể truy cập website của ANB Việt Nam để tham khảo thêm. Cảm ơn bạn đã đón đọc.
Xem thêm:
Lý do bà Lan bị bắt – Trương Mỹ Hoa và Trương Mỹ Lan có quan hệ gì?
Lịch nghỉ tết cho người lao động 2024, còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết?